jįm

Įtti samtal um barneignir ķ dag....

 

ég: "Var žaš gull eša silfur sem žau įttu"

hann:  "Žś meinar gull eša brons"

ég: "brons, ég hélt žaš vęri strįkur gull, stelpa silfur"

hann: "nei strįkur gull, stelpa brons"

ég: "hvaš varš žį um silfriš"

hann: "silfriš er žroskaheftur strįkur" 

 

kv Vignir 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vignir Svavarsson

Hvaša stęlar eru žaš eiginlega.... skil heldur ekkert ķ žessu.

Vignir Svavarsson, 20.2.2008 kl. 01:25

2 identicon

Nś var hlegiš upphįtt ķ Vesturbęnum (žessi fer ķ sömu brandaraskśffu og allir svertingjabrandararnir), gangi žér vel meš allt saman. Kvešja, Kaplaskjólsklaniš.

Halldóra, Davķš og gulldrengurinn. (IP-tala skrįš) 20.2.2008 kl. 22:48

3 Smįmynd: Vignir Svavarsson

hehe ekki sammt lęsa skśffunni.... byš aš heils ķ vesturbęinn.

Vignir Svavarsson, 20.2.2008 kl. 23:53

4 identicon

nei veistu ég er ekki aš fķla žessa gull og silfur pęlingu og hvaš žį bronsiš!

kv. heimavinnandi hśsmóširinn ķris 

iris (IP-tala skrįš) 21.2.2008 kl. 20:04

5 identicon

žį sjaldan sem mašur hlęr upphįtt yfir bloggfęrslum....laglegt..

Fę aš copy-peista...

Rakel Viggós (IP-tala skrįš) 21.2.2008 kl. 20:22

6 identicon

hvaš fęr žį aumingja stelpan i 4 sęti? višurkenningarskjal?

matti (IP-tala skrįš) 21.2.2008 kl. 23:18

7 Smįmynd: Vignir Svavarsson

Ętli hśn sé bara ekki prśšasti leikmašurinn...

Vignir Svavarsson, 21.2.2008 kl. 23:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband