já já

Er það bara ég eða svitna allir eins og mella á mánaðarmótum við að ryksuga og skúra? maður spyr sig... eða hvernig er þetta eiginlega.

Jafnvel síðasti leikur minn á morgun... eigum fjarstæðukenndan möguleika á því að komast í fjagraliða úrslit.. við þurfum að vinna og tvö af efstu fjórum liðunum þurfa að tapa... við erum í 6 sæti en samt eru bara 2 stig í annað sætið, allt sama afskaplega hressandi.

Já og áfram Haukar

kv Vignir 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásta Margrét Baldursdóttir

Nei þú ert nú ekki einn um það... hvað klukkan er hálf tólf hérna hjá mér og ég er að fara að skúra  

Have fun á leiknum á morgun

Ásta Margrét Baldursdóttir, 11.4.2008 kl. 23:37

2 identicon

það er bara þú !

matti (IP-tala skráð) 12.4.2008 kl. 05:43

3 identicon

Ég líka ca.skúra bara þegar á að sýna íbúðina,kanski þrisvar á ári æææ allt of mikið.Til hamingju,þú með þitt góði...plús Haukarnir orðnir meistarar,nú er að klára mótið með stæl.Tóku Frammara í nefið í gær.Klára þú þinn leik líka með stæl.Kv

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 12.4.2008 kl. 11:17

4 identicon

eg var allataf meå eina ur unglingalidinu sem ad treif fyrir mig. 3 kall 2 i mandudi

kiddi b (IP-tala skráð) 12.4.2008 kl. 21:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband