jį jį

Er žaš bara ég eša er hundleišinlegt aš pakka!!

Sķšasti leikur minn meš skjern er ķ kvöld, bikarleikur į móti Kolding. Leikur sem aš veršur kęrkomiš aš klįra. Deildin klįrašist fyrir rśmri viku sķšan en žaš žarf vķst aš spila žennan blessaša bikarleik sem er ķ rauninni fyrir nęsta tķmabil.

Fyrirkomulagiš hér ķ dk er žannig aš bikarkeppnin hefst ķ febrśar og klįrast milli jóla og nżįrs. Bikarinn er s.s spilašur į tveimur tķmabilum sem er alveg fįrįnlegt. Mér gęti t.d. veriš alveg skķtsama hvort skjern sé ķ bikarkeppni į nęsta įri og ekkert lagt ķ leikinn ķ dag en aš sjįlfsögšu mun ég leggja mig allan fram til žess aš viš vinnum žennan leik enda er Kolding meš leišinlegasta mann deildarinn ķ sķnum herbśšum.

En sķšasti leikur ķ kvöld og svo nżja austur Evrópa į föstudaginn, jį ég sagši nżja austur Evrópa... į mešan krónan er svona veik er allt ķ einu oršiš bara nokkuš ódżrt aš lifa į ķslandi allavega fyrir mig.... kannski er ódżrt ekki rétta oršiš, viš skulum segja ódżrara.

Ég ętla aš fara ķ sund į ķslandi... ef žiš nįiš ekki ķ mig žį verš ég ķ sundi, sennilega ķ pottinum.

kv Vignir 


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

og svo tekur lagiš įšurenn žś ferš ķ pottinn

http://video.google.com/videoplay?docid=-2488134153869806661&q=eddie+murphy+in+the+hot+tub&ei=EWkPSND9G4vOlgTI28CuBA 

matti (IP-tala skrįš) 23.4.2008 kl. 16:52

2 identicon

Til hamingju meš aš vera kosinn bestur...

Halldór Jóhannsson (IP-tala skrįš) 25.4.2008 kl. 13:02

3 Smįmynd: Įsta Margrét Baldursdóttir

Žaš er leišinlegt aš pakka ef mašur er frekar óviss hvaš skal pakka nišur en ef mašur er meš žetta allt į hreinu er žetta nś ekkert svo leišinleg.

Įsta Margrét Baldursdóttir, 26.4.2008 kl. 20:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband