jamm

Žaš hefur aldeilis veriš gestkvęmt hér ķ sveitinni undanfariš, mamma og pappi voru hjį mér ķ rśma viku og mai kķkti sķšustu helgi. Hressandi aš fį fólk ķ sveitina eins og alltaf.

Ég og mai skelltum okkur į kynlķf-sżningu eša hvaš sem žaš heitir ķ Esbjerg... ég reyndi aš draga gömlu hjónin meš en žaš gekk ekki, skil ekki afhverju.... nema hvaš žetta var svona meš žvķ subbulegra sem ég hef séš.... var einhvernvegin žannig aš manni langaši ekki aš snerta neitt žarna inni svo bętti ekki śr sök aš sjį ógešisdani labba um meš fulla poka af leikföngum.... sumir hlutir vill mašur bara ekki sjį....

Annars žakka ég fólkinu fyrir heimsóknina.

Fór į tónleika ķ Esbjerg sķšustu viku meš hinu stórskemmtilega danska bandi Figurines... tónleikarnir stóšu undir vęntingum og voru hin prżšilega skemmtun.... set inn myndband ykkur til yndisauka ef ykkur finnst žetta ekki skemmtilegt žį.... žį.... veršur bara aš hafa žaš.

kv Vignir 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jįhį... žaš veršur greinilega bara aš hafa žaš .... hehe... sorry hķhķ žetta kalla ég ekki tónlist   enda er ég ekki žekkt fyrir aš hlusta į skemmtilega tónlist... allavegna segir Birkir aš ég hafi hörmulegan tónlistarsmekk hehe... tchussķ  Kristķn

Lubbecke męrin (IP-tala skrįš) 13.2.2008 kl. 12:01

2 Smįmynd: Vignir Svavarsson

Lįttu ekki svona žetta eru voša fķnir tónar

Vignir Svavarsson, 13.2.2008 kl. 23:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband