jaja

Glešilegt žetta allt saman.... žiš vitiš um hvaš ég er aš tala.

Mašur aš nafni Na fór į sinn fyrsta AA-fund.... "Ég heiti Na og ég er alkahólisti"........ salurinn segir "Hę-Na"... žetta fannst mér finndiš į 6 kaffibolla ķ dag, mjög fyndiš.... eša ekki... jś mér fannst/finnst žetta fyndiš... hahaha.

Annars bśiš aš vera voša fķnnt.... jólin og svona... alltaf voša fķnnt.

kv Vignir 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvarnig gengur med sofa drusluna??? ..... eG ER BUIN AD GJŲR BREYTA ŲLLU.... Bara stod upp einn daginn og bara shit hvad var eg ad spa??? Thannig ad nuna er ordid tųff herna...enda skiptir thad ųllu mali.... Anyways sandu sofa frettir...

Hahahaha djųfull er eg dųnsk..."Eg stod upp einn daginn"....meina eg bara vaknadi upp einn daginn....

Ingibjųrg Helgadottir (IP-tala skrįš) 18.1.2008 kl. 23:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband